Thứ Sáu, 26/04/2024

Thứ Năm, 08:58 01/02/2018

Hội nghị khoa học và công nghệ - Công nghệ hóa học, vật liệu và môi trường vì sự Phát triển bền vững – Thông báo số 02

Nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các nhà khoa học Việt Nam và quốc tế, đồng thời thúc đẩy hợp tác nghiên cứu cụ thể về sự khai thác và ứng dụng có hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên, phát triển và ứng dụng vật liệu mới, đảm bảo vệ sinh môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững và thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh của Chính phủ, Hội Kỹ thuật Công nghệ Hoá học cùng Chương trình KHCN Cấp Quốc gia “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ vật liệu mới – KC.02/16-20” sẽ đồng tổ chức Hội nghị khoa học và công nghệ với chủ đề “Công nghệ hoá học, vật liệu và môi trường vì sự phát triển bền vững”, dự kiến tổ chức vào ngày 25 tháng 05 năm 2018 tại Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nhằm mục đích đó, Hội nghị dự kiến có các phân ban như sau:

1. Ứng dụng và Phát triển công nghệ vật liệu mới.

2. Công nghệ hoá học với ứng dụng công nghiệp

3. Công nghệ và vật liệu môi trường Ban tổ chức Hội nghị KHCN xin thông báo đến các tác giả, các nhà khoa học tham gia Hội nghị về việc đăng ký, gửi báo cáo tóm tắt và toàn văn cũng như các vấn đề khác có liên quan như sau:

NGÔN NGỮ

Báo cáo tại Hội nghị (Oral, Posters) có thể sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Các bài báo tham dự có nguyện vọng và được phản biện để chọn đăng trong Tạp chí KH&CN (Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam) cần gửi báo cáo tóm tắt (Abstract) và Báo cáo toàn văn (Full paper) bằng tiếng Anh.

Các bài không đăng trong Tạp chí sẽ được phản biện và chọn đăng trong Kỷ yếu của Hội nghị (Có chỉ số xuất bản của NXB Khoa học Tự nhiên và Công nghệ) có thể viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Format của báo cáo theo định dạng do Tạp chí Khoa học và Công nghệ quy định (Có mấu kèm theo).

Poster trình bày tại Hội nghị là các Poster in màu trên khổ giấy A1, in đứng, bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

CÁC THỜI HẠN ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU CHỈNH GIA HẠN

Ngày 15/02/2018

Hạn đăng ký và gửi tóm tắt cáo cáo

Ngày 20/02/2018

Thông báo về việc chấp nhận tóm tắt báo cáo

Ngày 30/03/2018

Hạncuối cùng gửibàiviếttoànvăn

Ngày 30/04/2018

Hạn cuối cùng tiếp nhận kết quả phản biện của Ban Biên tập Tạp chí KH&CN sau khi xác nhận việc sửa chữa và hoàn chỉnh bài báo của tác giả.

Ngày 15/05/2018

Hội đồng Biên tập Tạp chí phản hồi về các bài được chấp nhận đăng trên Tạp chí, số chuyên san 5/2018.


Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ giúp đặt phòng khách sạn.Đại biểu tham dự Hội nghị tự túc đi lại và ăn ở trong thời gian lưu lại Thành phố Quy Nhơn.PHÍ THAM DỰ HỘI NGHỊ VÀ ĐĂNG BÀI BÁOKHOA HỌC

Các Chủ nhiệm đề tài thuộc Chương trình KC.02/16-20 được yêu cầu bắt buộc tham dự Hội nghị với ít nhất 1 bài tham dự (Oral hoặc Poster).

Các đại biểu đăng ký tham dự hội nghị (ghi đầy đủ các thông tin về họ tên, đơn vị công tác, tiểu ban đăng ký và hình thức tham dự hội nghị đến ít nhất một trong các địa chỉ email: dtnga@hcmunre.edu.vn, httvan@hcmunre.edu.vn, haptt6@gmail.com, tu.nguyenthiminh@hust.edu.vn, ngth.minhtu@gmail.com.

Thông tin chi tiết về Hội nghị KHCN sẽ được cập nhật trên website: www.hcmunre.edu.vn.

Phí tham dự hội nghị (bao gồm tea-breaks sáng và chiều, ăn trưa, tiệc tối 25/5)

500.000 VND/ 1 người

Phí đăng bài toàn văn trên Kỷ yếu hội nghị có chỉ số xuất bản ISBN (với các công trình không đăng trên Tạp chí KH&CN) (Đã bao gồm chi phí phản biện)

500.000 VND /1 bài

Phí đăng bài toàn văn trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt nam) (Đã bao gồm chi phí phản biện)

500.000VND /1 trang in(Nếu bài báo không được chấp nhận đăng bởi Tạp chí Khoa học và Công nghệ, tác giả sẽ nhận lại phí đăng bài, sau khi trừ 1.000.000 VND kinh phí phản biện và biên tập)

Một số lưu ý: - Các tác giả đóng chi phí Hội nghị đồng thời với việc gửi bài toàn văn.- Các bài gửi tham dự mà chưa có xác nhận nộp kinh phí sẽ không được đưa vào danh sách phản biện.

Thông tin tài khoản:

Tên Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Địa chỉ Ngân hàng: 12-14 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận1, TP. Hồ Chí MinhChủ tài khoản: Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh

Số Tài khoản: 11910000242684

TP. Hồ Chí Minh, Ngày 1 tháng 2 năm 2018

TM Ban tổ chức

PGS.TS. Phan Đình Tuấn