Thứ Năm, 25/04/2024

Đón tiếp phái đoàn từ liên hiệp các trường đại học thuộc dự án MINERAL – ERASMUS + Đoàn công tác của Học viện Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại Đại học Osaka, Nhật bản Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Quang tử hai chiều - Bilateral photonics” tại Học viện KH&CN Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học viện KH&CN với Trường Đại học PHENIKAA Lễ ký hợp đồng các đề tài Sau tiến Sĩ (Postdoc) năm 2019 Lễ trao bằng Thạc sĩ Đợt 1 năm 2020 Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019 Ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học Viện Khoa học và Công nghệ và Samsung Display Vietnam Chào mừng ngày KHCN và ngày thành lập Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo Tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học Viện KHCN và Trường Đại học Duy Tân Lễ Trao bằng Tiến sĩ 2020 Đoàn công tác Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam thăm và làm việc tại Đại học Quốc gia Lào
Thứ Tư, 09:36 04/04/2018

Cơ hội học bổng tiến sĩ trong Hóa học cho sinh viên Việt Nam

Ông Athina Anastasaki (ETH Zurich, Thụy Sĩ) và Ông Nghĩa Trường (ETH Zurich, Thụy Sĩ và Đại học Monash, Australia) là những nhà lãnh đạo trẻ trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng polymer.

Họ sẽ bắt đầu điều hành một nhóm nghiên cứu mới tại Khoa Khoa học vật liệu, ETH Zurich tập trung vào việc phát triển các vật liệu nano polyme thông minh và chức năng với kiến trúc, thành phần và hình thái học được kiểm soát. Các vật liệu nano polyme này sẽ được sử dụng trong nhiều ứng dụng bao gồm cung cấp thuốc, điều trị ung thư, liệu pháp miễn dịch, các bệnh tim mạch và kháng khuẩn. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem các liên kết dưới đây:

https://www.researchgate.net/profile/Athina_Anastasaki2

https://www.researchgate.net/profile/Nghia_Truong4

Ông Athina Anastasaki (ETH Zurich, Thụy Sĩ) và Ông Nghĩa Trường (ETH Zurich, Thụy Sĩ và Đại học Monash, Australia) đang tìm kiếm sinh viên tốt nghiệp có năng lực cao bắt đầu vào tháng Hai năm 2019 tại ETH Zurich. Với sự hỗ trợ của nhóm, sinh viên sẽ có cơ hội để phát triển tối đa để trở thành các nhà khoa học độc lập và sáng tạo.

Cơ hội học bổng tiến sĩ trong Hóa học cho sinh viên Việt Nam

Học bổng tiến sĩ 3 năm:

• Học phí: Được miễn

• Chi phí sinh hoạt: 1 năm 47.040 CHF; Năm thứ 2 48.540 CHF; Năm thứ 3 50,040 CHF

• Tiền thưởng: 500 CHF cho mỗi công trình công bố, trong đó học viên là tác giả đứng tên thứ nhất

Điều kiện:

• Đang học Thạc sĩ hoặc có bằng Thạc sĩ ngành Hóa học, Kỹ thuật Hóa học hoặc Khoa học Vật liệu. Sinh viên có bằng cử nhân các ngành trên có thể được xem xét.

• Tiếng Anh: Mặc dù không có yêu cầu chính thức về tiếng Anh để vào học tại ETH Zurich, tuy nhiên có IELTS 6.5 (6.0 mỗi kỹ năng) hoặc chứng chỉ tương đương là một lợi thế.

Thông tin liên hệ:

Xin vui lòng gửi Motivation Letter, CV, bảng điểm (cả bằng cử nhân và thạc sỹ), và 2 thư giới thiệu cho Ông Nghĩa Trường, email: nghia.truong@monash.edu.

Những ứng viên được chọn sẽ được liên lạc để phỏng vấn qua Skype và / hoặc tại Zurich. Tất cả chi phí đi lại nếu ứng viên được mời phỏng vấn tại ETH Zurich sẽ được chi trả. Xin vui lòng liên hệ Ông Nghĩa Trường để biết thêm thông tin.