Thứ Tư, 03/07/2024

Đón tiếp phái đoàn từ liên hiệp các trường đại học thuộc dự án MINERAL – ERASMUS + Đoàn công tác của Học viện Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại Đại học Osaka, Nhật bản Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Quang tử hai chiều - Bilateral photonics” tại Học viện KH&CN Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học viện KH&CN với Trường Đại học PHENIKAA Lễ ký hợp đồng các đề tài Sau tiến Sĩ (Postdoc) năm 2019 Lễ trao bằng Thạc sĩ Đợt 1 năm 2020 Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019 Ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học Viện Khoa học và Công nghệ và Samsung Display Vietnam Học viện Khoa học và Công nghệ hưởng ứng ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2024 Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo Tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học Viện KHCN và Trường Đại học Duy Tân Lễ Trao bằng Tiến sĩ 2020 Đoàn công tác Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam thăm và làm việc tại Đại học Quốc gia Lào
Thứ Ba, 09:36 07/05/2024

Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành ngôn ngữ Anh

Chiều ngày 06/5/2024, Học viện Khoa học và Công nghệ phối hợp với trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành Ngôn ngữ Anh.

Đến dự Lễ khai giảng,

Về phía Học viện Khoa học và Công nghệ có: GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện KHCN, thầy/cô Lãnh đạo các Phòng, Lãnh đạo Khoa trực thuộc Học viện KHCN.

Về phía trường Đại học Ngoại ngữ có: PGS.TS. Lâm Quang Đông - Phó Hiệu trưởng, các thầy/cô Lãnh đạo Khoa, Lãnh đạo phòng trực thuộc Trường Đại học Ngoai ngữ.

Cùng toàn thể 36 tân học viên lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành Ngôn ngữ Anh.

Thay mặt trường Đại học Ngoại ngữ, TS. Trần Thị Thu Hiền - Trưởng khoa Đào tạo và Bồi dưỡng ngoại ngữ công bố quyết định danh sách các học viên trúng tuyển lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành Ngôn ngữ Anh.

PGS.TS. Lâm Quang Đông, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội tuyên bố khai giảng và chúc mừng các tân học viên lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E. PGS.TS. Lâm Quang Đông phát biểu: “Tiếng Anh là ngôn ngữ vô cùng quan trọng trong quá trình toàn cầu hóa. Tôi rất vui mừng vì khóa học thứ nhất của chúng ta thành công tốt đẹp, bằng sự nỗ lực và cố gắng của cả thầy và trò, các học viên đã tốt nghiệp và được nhận bằng. Khóa học thứ 2 cũng đã diễn ra được hơn nửa chặng đường, giảng viên của Trường đã nhiệt tình giảng dạy, chia sẻ những kinh nghiệm quí báu, học viên có năng lực tốt, ham học hỏi,trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và cầu thị. Chúc cho các học viên khóa 3 này (QH2024.F.2.E) của chúng ta cũng sẽ đạt được những kết quả cao hơn nữa”.

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện Khoa học và Công nghệ chia sẻ: “Trong nghiên cứu khoa học, ngoại ngữ (Tiếng Anh) là một trong những công cụ đặc biệt quan trọng, giúp cho các nhà nghiên cứu có thể tra cứu, tìm kiếm thông tin, phân tích dữ liệu, viết bài báo… một cách nhanh nhất. Vì học viên và danh tiếng của Học viện Khoa học và Công nghệ, chúng tôi đã chọn Đại học ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội là nơi hợp tác đào tạo ngoại ngữ. Với kết quả đạt được sau khóa học đầu tiên và khóa học thứ 2, chúng tôi càng tin tưởng vào kết quả của sự hợp tác giữa hai đơn vị. Chúc cho các học viên đạt kết quả cao, khóa học của chúng ta sẽ thành công tốt đẹp”.

Tại buổi Lễ, tân học viên Nguyễn Minh Ngọc đại diện cho 36 tân học viên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa lãnh đạo hai nhà trường.

Phát biểu bế mạc, GS.TS. Vũ Đình Lãm gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và các phòng/ban chức năng và Khoa của Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ với Học viện Khoa học và Công nghệ mở lớp văn bằng 2 tiếng Anh tại Học viện KHCN nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, học viên, nghiên cứu sinh đang công tác, học tập và nghiên cứu tại Học viện Khoa học và Công nghệ, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành ngôn ngữ Anh

GS.TS. Vũ Đình Lãm – Giám đốc Học viện Khoa học và Công nghệ phát biểu tại buổi Lễ

Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành ngôn ngữ Anh

TS. Trần Thị Thu Hiền - Trưởng khoa Đào tạo và Bồi dưỡng ngoại ngữ công bố Quyết định trúng tuyển lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành Ngôn ngữ Anh

Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành ngôn ngữ Anh

PGS.TS. Lâm Quang Đông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học ngoại ngữ

- Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành ngôn ngữ Anh

Sinh viên Nguyễn Minh Ngọc phát biểu tại buổi Lễ

Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành ngôn ngữ Anh

Đại diện sinh viên lớp VB2 tiếng anh QH2024.F.2.E tặng hoa Lãnh đạo 2 đơn vị

Lễ khai giảng lớp văn bằng 2 Khóa QH2024.F.2.E hệ vừa làm vừa học ngành ngôn ngữ Anh

Nguồn: Phòng Tổ chức – Hành chính và Truyền thông