Thứ Năm, 04/07/2024

Đón tiếp phái đoàn từ liên hiệp các trường đại học thuộc dự án MINERAL – ERASMUS + Đoàn công tác của Học viện Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại Đại học Osaka, Nhật bản Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Quang tử hai chiều - Bilateral photonics” tại Học viện KH&CN Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học viện KH&CN với Trường Đại học PHENIKAA Lễ ký hợp đồng các đề tài Sau tiến Sĩ (Postdoc) năm 2019 Lễ trao bằng Thạc sĩ Đợt 1 năm 2020 Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019 Ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học Viện Khoa học và Công nghệ và Samsung Display Vietnam Học viện Khoa học và Công nghệ hưởng ứng ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2024 Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo Tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học Viện KHCN và Trường Đại học Duy Tân Lễ Trao bằng Tiến sĩ 2020 Đoàn công tác Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam thăm và làm việc tại Đại học Quốc gia Lào
Thứ Bảy, 18:06 17/11/2018

Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2018

Ngày 16/11/2018, tại Hội trường tầng 10, Toà nhà Trung tâm, Học viện Khoa học và Công nghệ long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2018.

Tới dự buổi Lễ có GS.VS. Châu Văn Minh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, GS.TS Phan Ngọc Minh, Phó chủ tịch Viện Hàn lâm, Giám đốc Học viện Khoa học và Công nghệ; PGS. TS. Vũ Đình Lãm, Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc Học viện; Lãnh đạo và chủ tịch Hội đồng các Khoa, các thầy cô hướng dẫn của tân Tiến sĩ , đại diện các cơ quan chủ quản và người thân của các Tân Tiến sĩ.

Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS. TS. Vũ Đình Lãm, Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc chào mừng và cám ơn các quý vị đại biểu, cùng các Tân Tiến sĩ đã đến chung vui với Học viện nhân sự kiện quan trọng này. PGS chia sẻ “….4 năm – một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để thấu hiểu những khó khăn, vất vả của thầy và trò trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức, bằng nỗ lực của bản thân, và sự hướng dẫn tận tụy, tâm huyết của các thầy, cô trong suốt quá trình nghiên cứu, học tập, để hôm nay các bạn vinh dự lên bục danh dự nhận bằng Tiến sĩ - học vị cao quý nhất trong hệ thống giáo dục quốc gia....”

Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2018

PGS.TS. Vũ Đình Lãm phát biểu chào mừng

TS. Nguyễn Tiến Đạt công bố danh sách các tân Tiến Sĩ cùng thầy hướng dẫn và mời GS. TS. Phan Ngọc Minh lên trao Bằng cho các tân Tiến sĩ và GS. VS. Châu Văn Minh tặng hoa cho các tân Tiến sĩ, tặng hoa tri ân các thầy hướng dẫn.

Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2018

TS. Nguyễn Tiến Đạt công bố danh sách các tân Tiến sĩ

Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2018

GS.VS. Châu Văn Minh và GS.TS Phan Ngọc Minh chụp ảnh cùng các tân Tiến sĩ

Hòa cùng với không khí vui mừng, tự hào và vinh dự đại diện các Tân Tiến sĩ, Tiến sĩ Hà Đại Tôn - Giáo viên trường THPT Chuyên Hạ Long – Quảng Ninh phát biểu: “ …..Nhân dịp này, cho phép em xin thay mặt toàn thể các Tân Tiến sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, nhân viên của Học viện Khoa học và Công nghệ, các Viện chuyên ngành trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã tạo mọi điều kiện và giúp đỡ chúng em vượt qua những khó khăn, trở ngại để hoàn thành việc học tập, nghiên cứu của mình và đạt được học vị Tiến sĩ. Chúng em rất biết ơn các thầy giáo, cô giáo hướng dẫn đã tạo mọi điều kiện, hỗ trợ và tận tình giúp đỡ để chúng em gặt hái thành quả ngày hôm nay…”

Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2018

Tân Tiến sĩ Hà Đại Tôn phát biểu tại buổi Lễ

Lễ trao Bằng tiến sĩ đợt 2 năm 2018 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho các đại biểu, các Tân Tiến sĩ.

Nguồn tin: Việt Hà - Phòng Đảm bảo chất lượng

Xử lý tin: Hồng Việt