Thứ Sáu, 19/04/2024

Đón tiếp phái đoàn từ liên hiệp các trường đại học thuộc dự án MINERAL – ERASMUS + Đoàn công tác của Học viện Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại Đại học Osaka, Nhật bản Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Quang tử hai chiều - Bilateral photonics” tại Học viện KH&CN Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học viện KH&CN với Trường Đại học PHENIKAA Lễ ký hợp đồng các đề tài Sau tiến Sĩ (Postdoc) năm 2019 Lễ trao bằng Thạc sĩ Đợt 1 năm 2020 Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019 Ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học Viện Khoa học và Công nghệ và Samsung Display Vietnam Chào mừng ngày KHCN và ngày thành lập Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo Tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học Viện KHCN và Trường Đại học Duy Tân Lễ Trao bằng Tiến sĩ 2020 Đoàn công tác Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam thăm và làm việc tại Đại học Quốc gia Lào
Thứ Tư, 10:55 08/03/2023

Công đoàn Học viện Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, tràn ngập tình thân ái, tình đoàn kết, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám đốc, sáng ngày 08/3/2023, Công đoàn Học viện Khoa học và Công nghệ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đến tham dự và chúc mừng có GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện KHCN, Lãnh đạo các Phòng chức năng của Học viện cùng toàn thể nữ viên chức và người lao động của Học viện KHCN.

Thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc, GS.TS. Vũ Đình Lãm đã chúc mừng các chị, em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Học viện nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Học viện Khoa học và Công nghệ có cán bộ là nữ chiếm 71% số lao động. Sự thành công của Học viện là sự đóng góp rất quan trọng của cán bộ nữ.

Tại buổi Lễ, GS. Vũ Đình Lãm đã động viên, khích lệ và đánh giá cao vai trò của chị em phụ nữ của Học viện KHCN đã không ngừng phấn đấu trong các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các nữ công chức, viên chức và người lao động của Học viện đối với sự phát triển của Học viện trong thời gian suốt thời gian vừa qua. Thay mặt Học viện KHCN, GS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện gửi tặng các chị em những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng nồng nhiệt, đồng thời GS. Vũ Đình Lãm mong muốn trong thời gian tới, toàn thể các chị em của Học viện tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh việc thực hiện tốt thiên chức, vai trò, nhiệm vụ của mình, chị em phụ nữ của Học viện sẽ không ngừng học hỏi và rèn luyện, kỹ năng, nắm bắt kịp thời đáp ứng sự phát triển của thời đại mới.

Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay được tổ chức đơn giản, ấm áp. Toàn thể chị em của Học viện cảm thấy vinh dự và tự hào trước sự ghi nhận của Chi bộ, Ban Giám đốc Học viện về những đóng góp của mình cho sự phát triển chung của Học viện trong suốt thời gian vừa qua.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Công đoàn Học viện Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Công đoàn Học viện Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Nguồn: Công đoàn Học viện Khoa học và Công nghệ