Chủ Nhật, 28/04/2024

Đón tiếp phái đoàn từ liên hiệp các trường đại học thuộc dự án MINERAL – ERASMUS + Đoàn công tác của Học viện Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại Đại học Osaka, Nhật bản Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Quang tử hai chiều - Bilateral photonics” tại Học viện KH&CN Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học viện KH&CN với Trường Đại học PHENIKAA Lễ ký hợp đồng các đề tài Sau tiến Sĩ (Postdoc) năm 2019 Lễ trao bằng Thạc sĩ Đợt 1 năm 2020 Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019 Ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học Viện Khoa học và Công nghệ và Samsung Display Vietnam Chào mừng ngày KHCN và ngày thành lập Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam Ký Thỏa thuận hợp tác về Đào tạo Tiến sĩ và Nghiên cứu khoa học giữa Học Viện KHCN và Trường Đại học Duy Tân Lễ Trao bằng Tiến sĩ 2020 Đoàn công tác Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam thăm và làm việc tại Đại học Quốc gia Lào
Thứ Tư, 14:22 12/07/2023

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

Ngày 12/7/2023, tại Hội trường tầng 17 tòa nhà Ươm tạo công nghệ, Học viện Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự Hội nghị có: GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện; GS.TS. Nguyễn Văn Tuyến, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS. Nguyễn Đại Hưng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Học viện, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Học viện.

Thay mặt Lãnh đạo Học viện KHCN, GS.TS. Vũ Đình Lãm báo cáo tóm tắt các kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023 của Học viện KHCN.

Báo cáotập trung vào một số công tác trọng tâm của Học viên như: đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, tổ chức cán bộ và các hoạt động đoàn thể khác. GS. Vũ Đình Lãm đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết, nỗ lực phấn đấu của các cán bộ và giảng viên của Học viện trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện. Học viện luôn chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, điều đó đã góp phần quan trọng khẳng định vị thế của Học viên KHCN trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng với việc chú trọng công tác đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, được Học viện KHCN xác định là nhiệm vụ quan trọng số 1 và điều kiện sống còn của Học viện, Học viện đã từng bước xây dựng được đội ngũ cán bộ, giảng viên tăng về số lượng, mạnh về chất lượng, tâm huyết với sự nghiệp đào tạo của Học viện.

Về phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023, Học viện KHCN sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm KHCNVN phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị theo kế hoạch, chương trình, mục tiêu công tác năm 2023, đặc biệt là công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học cũng như công tác tổ chức cán bộ.

GS. Vũ Đình Lãm gửi lời cảm ơn trân trọng tới Lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã luôn đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sát sao các hoạt động của Học viện. Đồng thời, GS Lãm cũng gửi lời cảm ơn tới cán bộ, giảng viên của Học viện, tới các đồng chí Lãnh đạo các Đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm KHCNVN, các cán bộ nghiên cứu của các Đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm KHCNVN đã tham gia công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Học viện KHCN.

Hội nghị nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023 của Học viện KHCN đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

GS.TS. Nguyễn Văn Tuyến, Chủ tịch Hội đồng Trườngphát biểu

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

GS.TS. Nguyễn Đại Hưng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo phát biểu

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

GS.TS. Nguyễn Thị Huệ, giảng viên Khoa Công nghệ môi trường phát biểu

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

TS. Nguyễn Văn Lâm, giảng viên Khoa Hóa học phát biểu

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

Hội nghị chụp ảnh lưu niệm


Các tin đã đưa: